Nên chọn mua xích đu thương hiệu nào uy tín ?

Nên chọn mua ghế xích đu thương hiệu nào bạn đã biết chưa? Những tiêu chí chọn mua ghế xích đu sẽ giúp bạn có thêm nhiều mẹo mua sắm ghế xích đu hiệu quả.

Ghế xích đu hiện nay có rất nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng bắt mắt của nhiều thương hiệu nội thất khác nhau cho bạn thật nhiều lựa chọn. Nếu như bạn chưa biết nên chọn mua ghế xích đu thương hiệu nào uy tín thì những tiêu chí chọn mua ghế xích đu của xichduhanoi.com sẽ giúp bạn có câu trả lời và có thêm nhiều mẹo mua sắm ghế xích đu một cách hiệu quả nhất.



Ghế xích đu hiện đang là giải pháp không gian và sức khỏe cho người sử dụng. Các doanh nghiệp sản xuất nội thất hiện nay từ bình dân cho đến cao cấp đều quan tâm đến việc làm sao để tiết kiệm được không gian cho người sử dụng. Nhu cầu sử dụng nội thất ngày một tăng cao mà diện tích các căn phòng thì lại không thể thay đổi chính vì vậy, để chọn được nội thất phù hợp với căn phòng là rất khó. Ngoài những vấn đề về diện tích sử dụng thì tính thẩm mỹ cũng quan trọng không kém, con người luôn hướng tới cái đẹp, tính thời trang và hiện đại.

Những mẫu ghế xích đu đang là sự lựa chọn của rất nhiều người từ gia đình cho tới phòng ban, từ xưởng máy cho đến văn phòng làm việc là vì sự hữu ích mà nó đem lại, cũng như sự đa năng của sản phẩm vì nó vừa có thể là chiếc ghế ngồi, vừa có thể điều chỉnh thành một chiếc giường nằm thoải mái không kém gì các chiếc giường khác. Thiết kế và màu sắc của ghế xích đu Hà Nội cũng rất gần gũi với thiên nhiên, chất liệu chủ yếu là gỗ cao cấp giúp người sử dụng giảm căng thẳng, mệt mỏi. Ghế có thể gấp lại gọn gàng khi không sử dụng giúp tiết kiệm diện tích cho căn phòng của quý khách.

 Cấu tạo:

+  Khung ống thép inox &22.2, nan gỗ nghiến sơn PU

+  Dọc thân ghế có các thanh gỗ cao cấp được liên kết với nhau bằng dây chuyên dụng một cách chắc chắn.

+  Ghế được gia cố bởi khung thép sáng loáng và cố định.

+  Hai tay vịn từ thép với chiều dài và độ cao phù hợp với người Việt.

+  Chân ghế là các khung thép được uốn cong có mẫu cao su.

Ưu điểm của ghế xích đu:

+ Ghế xích đu với sứ mệnh chính là đem sự thoải mái tới người tiêu dùng nên sản phẩm được kiểm duyệt chất lượng rất nghiêm ngặt.

+ Các nan gỗ cao cấp, thân thiện với môi trường và sức khỏe người tiêu dùng.

+ Các nan gỗ được liên kết bằng dây nên có độ đàn hồi, giúp đem lại cảm giác mới lạ cho người sử dụng.

+ Ghế được gia cố từ các khung ống thép đạt chuẩn chất lượng, rất chắc chắn.

+ Chân ghế có các mấu cao su trống trơn trượt khi sự dụng, đem lại cảm giác êm ái hơn khi sử dụng.

Ghế xích đu thường được dùng sau một ngày làm việc mệt mỏi, chiếc ghế sẽ làm bạn thư giãn các cơ, xương cốt, đầu óc thư giãn thoải mái. Các nan gỗ nghiến sơn PU rất chắc chắn, không bị cong hay mối mọt, phù hợp với khí hậu ẩm ướt nhiệt đới tại Việt Nam, các khung thép sáng loáng toát lên sự hiện đại và sang trọng.

 Sự kết hợp giữa màu gỗ gần gũi với thiên nhiên và sáng bóng của thép tạo ra một sự thẩm mỹ hiện đại chỉ có ở sản phẩm ghế xích đu. Ngày nay con người đang sống trong thời đại phát triển nhanh, vì vậy trong không gian sống hay làm việc chúng ta không thể thiếu đi những nội thất thông minh cụ thể là sản phẩm ghế xích đu. Đến với chúng tôi các bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi, sự tư vấn nhiệt tình cũng như sản phẩm chất lượng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.