Hướng dẫn cách bảo quản xích đu đúng cách

Cùng với kinh nghiệm chọn mua ghế xích đu, những hướng dẫn bảo quản ghế xích đu dưới đây sẽ giúp bạn biết cách bố trí ghế xích đu khoa học cho không gian.

Ghế xích đu với thiết kế ưu việt ngày càng được ưa chuộng sử dụng bởi các gia đình hiện đại. Cùng với kinh nghiệm chọn mua ghế xích đu, những hướng dẫn bảo quản ghế xích đu dưới đây của xichduhanoi.com sẽ giúp bạn biết cách bố trí ghế xích đu khoa học và phù hợp nhất với không gian của mình.



Xác định vị trí đặt ghế xích đu

Một trong những yếu tố quan trọng nhất trong việc bảo quản sản phẩm là bạn cần bố trí ghế xích đu hợp lý. Thông thường, người sử dụng ghế xích đu có thói quen kê ghế ở ngoài trời như khu vực bóng cây, hiên nhà, ban công để năm nghỉ ngơi đón gió. Tuy nhiên, đây chính là một lý do làm cho sản phẩm nhanh hỏng hóc nếu như lơ là và cố định chiếc ghế ở đó. Bởi không gian ngoài trời dù rất mát mẻ, thông thoáng nhưng khó tránh khỏi những khi có thời tiết cực đoan như nắng gắt, mưa bão, khiến cho ghế xích đu Hà Nội nhanh xuống cấp hơn. Ngay cả với ghế xích đu bằng mây bạn cũng nên chú ý đến vấn đề này.

Xác định không gian đặt ghế xích đu

Chính vì vậy, bạn nên cẩn thận khi sử dụng ghế xích đu với không gian bên ngoài. Tốt nhất là khi không sử dụng nữa hoặc vắng nhà thì hãy cất ghế xích đu vào bên trong nơi thoáng mát và không chịu ảnh hưởng của nước mưa. Sản phẩm này có thiết kế và trọng lượng khá gọn nhẹ nên việc di chuyển rất dễ dàng, không tốn nhiều thời gian công sức.

Lưu ý giới hạn trọng tại ghế xích đu

Một nguyên nhân khác khiến cho sản phẩm ghế xích đu Hà Nội nhanh xuống cấp hơn đó là nó phải chịu lực quá lớn so với tải trọng cho phép. Mặc dù ghế xích đu được sản xuất từ chất liệu cao cấp, có trọng tải làm việc lớn, độ bền vượt trội nhưng tất cả mọi thứ đều có giới hạn. Sau một thời gian dài chịu lực tác động quá lớn thì chắc chắn kết cấu ghế xích đu sẽ trở nên lỏng lẻo hơn, khiến cho chất lượng sản phẩm bị giảm.

Để đảm bảo độ bền của ghế xích đu, bạn không nên đặt những vật nặng lên trên ghế, không nằm 2 người vì trọng lượng quá lớn, đồng thời cũng không để sản phẩm bị va đập mạnh dễ khiến ghế xích đu bị biến dạng.

Bảo trì, bảo dưỡng ghế xích đu

Trong quá trình sử dụng ghế xích đu bạn cũng cần thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng ghế để nó giữ được độ bền lâu hơn, giúp cho mọi người cảm thấy thoải mái khi nghỉ ngơi và tiết kiệm chi phí. Bạn có thể lau chùi sạch sẽ ghế xích đu, tra dầu vào những mối han, đinh vít để tránh tình trạng han gỉ…Những việc làm nhỏ này sẽ giúp cho ghế hoạt động trơn tru hơn, đồng thời việc vệ sinh sẽ bảo vệ sức khỏe cho chúng ta mỗi khi tiếp xúc.

Với những bí quyết bảo quản ghế xích đu nêu trên, bạn hãy áp dụng ngay hôm nay để sản phẩm của mình luôn bền đẹp. Chúc các bạn có những giờ phút nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.