Lưu ý sử dụng ghế xích đu hiệu quả nhất

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm chọn mua ghế xích đu thì tới ngay đại lý cung cấp ghế xích đu để được tư vấn những lưu ý sử dụng ghế xích đu hiệu quả nhất.

Ghế xích đu của xichduhanoi.com mang lại cho người sử dụng sự thoải mái cũng như vẻ đẹp cho không gian của bạn. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm chọn mua ghế xích đu thì có thể tới ngay đại lý cung cấp ghế xích đu của chúng tôi để được tư vấn những lưu ý sử dụng ghế xích đu hiệu quả nhất.

Sử dụng ghế xích đu đúng cách cũng sẽ giúp cho sản phẩm bền đẹp hơn rất nhiều. Khác với những dòngghế xích đu bằng mây, loại sản phẩm này có khung thép chắc chắn, nan gỗ tự nhiên cực kỳ linh hoạt, khi sử dụng bạn sẽ mở ghế còn khi không cần thiết thì có thể gấp gọn lại. Mặt ghế xích đu Hà Nội có 2 nấc.



Tùy trường hợp bạn muốn nằm ở tư thế như thế nào thì chỉ cần kéo nấc cho ghế nối dài ra giống như chiếc giường hoặc là giống như thế tựa lưng. Sản phẩm ghế xích đu thiết kế có độ nghiêng từ phía đầu xuống lưng, mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng. Khi kéo ghế, bạn không nên làm quá mạnh tay, sẽ ảnh hưởng đến kết cấu của sản phẩm, khiến cho nó lỏng lẻo, nhanh hỏng học hơn.

Trong quá trình sử dụng ghế xích đu, bạn cũng cần phải chí ý đến trọng tải sử dụng của sản phẩm. Không nên tác động lực quá lớn, đặt vật quá nặng hay nằm 2 người trên một chiếc ghế. Những hành động trên sẽ ảnh hưởng lớn đến độ bền của sản phẩm. Bên cạnh đó, cũng hãy thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng các khớp nối, lau chùi sạch sẽ nhằm cho ghế xích đu hoạt động linh hoạt, tránh tình trạng bị han gỉ.

Kinh nghiệm chọn mua ghế xích đu chính hãng rất đơn giản. Bạn có thể dựa vào những đặc điểm sau để nhận diện sản phẩm giả nhái:

Các mẫu ghế xích đu nói riêng và các sản phẩm khác của chúng tôi nói chung bị làm nhái đều rất dễ bị phát hiện bằng mắt thường nếu khách hàng chịu khó quan sát như: các chi tiết quan trọng như mối hàn trên ghế rất thô và còn nguyên sỉ, vết cháy đen được sơn phủ cẩu thả một lớp sơn nhũ có thể nhìn thấy rõ; inox sản xuất ghế xích đu do hàm lượng Niken thấp cho nên bề mặt kém bóng, lỗ chỗ và bị han gỉ. Kết cấu của ghế không vững chắc do dùng vật liệu mỏng và yếu. Khi thực hiện các thao tác gấp mở sản phẩm khá khó khăn.

Ngoài ra, còn một đặc điểm quan trọng nữa để cho khách hàng nhận biết ghế xích đu thật hay giả là chi tiết tem chống giả. Trên tem chống giả của những sản phẩm nội thất chính hãng, nội thất thường đăng ký là các số nhảy, theo thứ tự chứ không phải cùng một số tem chống giả duy nhất. Các tem của hãng khi cào nhẹ cũng không bị trầy xước, bong tróc còn nếu như là tem của hàng giả thì rất dễ bị rách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.