Xích đu “thần thánh” khiến cộng đồng mạng thích thú nhất hiện nay

1. Đường đến xích đu tử thần Bali Swing

Thực chất tại Bali có hai địa điểm bạn có thể trải nghiệm Bali Swing là Zen Hideaway và một địa điểm tự phát cũng có những chiếc xích đu tương tự. Nhưng mình khuyên các bạn nên đến nơi họ làm dịch vụ có sẵn, tuy giá rất đắt song bạn sẽ không mất thời gian bốc số từ sáng sớm rồi đợi mãi đến chiều để được thử chiếc xích đu trong vòng… ba mươi phút vì có hàng ngàn người trên thế giới cũng muốn trải nghiệm điều “điên rồ” này.

Đường đến Bali Swing không khó và luôn có biển chỉ dẫn trên đường đi.  Các bạn có thể tham khảo bản đồ dưới đây để dễ hình dung.

2. Chi phí để có một tấm ảnh sống ảo tại Bali Swing

Khi đến nơi, bạn sẽ phải trả phí 2 USD cho tiền vé vào cổng, chỉ là tiền vé qua cổng thôi nhé!! Nhưng cái giá đó vẫn chưa phải là tất cả, để được ngồi lên xích đu, đẩy qua đẩy lại vài ba lần, bạn phải móc hầu bao thêm 300.000 Rupiah, ước chừng khoảng 600.000 VND/ người. Cái giá này bao ngồi tiền chỗ ngồi, nước uống thoải mái trong hai tủ lạnh đầy ắp. Tại sao cần chỗ ngồi và nước uống?

Sau đó, phần thú vị là bạn phải ký một tờ cam kết chịu mọi sự rủi ro khi tham gia trò chơi, rồi họ mới đóng dấu mộc màu tím đã thanh toán trên tay bạn. Lúc này bạn thực sự thoải mái để trải nghiệm chiếc xích đu thần thánh rồi đấy.

3. Trải nghiệm sống ảo này có đáng giá đến vậy?

Tưởng chừng khi đóng một số tiền khá cao bạn sẽ được thảnh thơi thử hết tất cả nhưng không, vấn đề ở đây vẫn luôn là dòng người dài đằng đẵng thích thú với chiếc xích đu này, họ cũng trả một khoản tiền cao ngất và không ngại xếp hàng rồng rắn, vì vậy chờ đợi đến lượt mình như một cực hình. Đó là lý do tại sao cần chỗ ngồi và nước uống, chỉ nhằm mục đích cho khách chờ đợi tới lượt mình.


Xếp hàng đến lượt mình thì đã là lúc trời gần tắt nắng, hơn 5 giờ chiều. Mình đã dành 4 tiếng đồng hồ chỉ để lên được xích đu “ảo” nhất hệ mặt trời, nhưng hình ảnh của mình cũng chẳng thể đẹp lung linh như trên mạng xã hội vì trời chẳng còn một chút nắng.
Quá thất vọng và mệt mỏi, mình đành quay trở về mà lòng tiếc hùi hụi.

4. Lời khuyên chân thành dành cho những ai cũng trót mê mẩn chiếc xích đu này
  • Nếu muốn có bức hình triệu like thì các bạn hãy tập cho mình tính nhẫn nại thật tốt và chuẩn bị sẵn tâm lý có thể sẽ mất tiền vô ích nếu chẳng may không thể chụp được một tấm hình ưng ý.
  • Trang phục thì những chiếc váy hoa, có tà dài, màu sắc sặc sỡ chính là trang bị đáng gờm nhất để có một bức hình đẹp. Và có vẻ cũng tìm hiểu từ trước nên các bạn nữ khi đến đây ai ai cũng sắm cho mình những bộ váy “rất hợp concept”
  • Ngoài ra khu du lịch còn xây dựng hai cái tổ chim nhân tạo khá đẹp, không mất thời gian để đợi mà chụp hình mà lên hình còn rất “ảo” nữa. Vậy thì tại sao không thử chứ?  

Vì thời gian của mình tại Bali khá lâu nên việc thử chiếc xích đu này là một trải nghiệm đáng nhớ, nhưng nếu bạn không có nhiều thời gian thì tốt nhất hãy dành thời gian đó để thăm thú nhiều nơi khác đẹp hơn, ít tốn kém hơn mà vẫn cho ra vô vàn bức hình tuyệt đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.