Kích thước xích đu tiêu chuẩn cho gia đình

Với những tiêu chí chọn mua ghế xích đu cũng như việc lựa chọn kích thước ghế xích đu sẽ giúp bạn có thêm cách lựa chọn ghế xích đu hiệu quả nhất.

Ghế xích đu cũng như những đồ nội thất khác, rất cần được lựa chọn kích thước sao cho phù hợp với không gian gia đình cung như nhu cầu sử dụng của bản thân hay không. Những tiêu chí chọn mua ghế xích đu cùng với các cách lựa chọn ghế xích đu của xichduhanoi.com sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm chọn kích thước ghế xích đu sao cho phù hợp nhất.



Để đảm bảo mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho người dùng cả khi ngồi hay nằm, các kỹ sư của chúng tôi đã có những nghiên cứu thực sự nghiêm túc, qua nhiều lần bổ sung, chỉnh sửa đã cho ra đời sản phẩm ghế xích đu với kích thước chuẩn nhất.

Chiều cao ghế xích đu chuẩn là 775mm, chiều rộng là 660mm và chiều dài 1530mm. Với chiều cao này, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh phần đầu cao hẳn so với phần chân phía dưới, tư thế nằm này rất thích hợp cho việc đọc sách báo hay thư giãn. Tuy nhiên, khi ngủ thì bạn nên hạ thấp xuống một chút để khi thức dậy thấy thoải mái hơn. Chiều rộng ghế hoàn toàn đủ lớn để bạn có thể co duỗi chân, đồng thời chiều dài của ghế cũng rất thuận lợi cho bạn xoay người.

Không giống như ghế xích đu bằng mây, dòng sản phẩm này chỉ có duy nhất một kích thước chuẩn, đã được nghiên cứu phù hợp với vóc dáng người Việt. Kích thước này không chỉ giúp sản phẩm ghế xích đu đẹp hơn mà còn bảo vệ sức khỏe, mang đến những phút giây thực sự thư giãn cho mọi người.

Hiện nay, trên thị trường đang xuất hiện tình trạng hàng giả, hàng nhái khá phổ biến, nhất là khi mua ghế xích đu Hà Nội vì đây là nơi có nhu cầu cực lớn về sản phẩm này. Chính vì thế, người mua phải thực sự tỉnh táo để đề phòng và để mua được sản phẩm chính hãng. Bạn có thể căn cứ vào những kích thước trên của ghế để phân biệt. Sản phẩm ghế xích đu thật luôn được đảm bảo tính chính xác tuyệt đối về các thông số kỹ thuật, trong khi sản phẩm giả mạo sẽ có sự chênh lệch, mỗi chiếc sẽ lại có một kích thước khác nhau.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhận biết bằng cảm quan, ghế xích đu của chúng tôi chắc hơn, nặng hơn và bề mặt mịn, không biến dạng. Và cách tốt hơn cả là bạn hãy lựa chọn một địa điểm mua sản phẩm uy tín.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.